.

Thursday, February 6, 2014

Julius

PRELUDE: ~!~~!~~!~~!~~!~~!~~!~~!~~!~~!~ ~!~~!~~!~~!~~!~~!~~!~ Well most of you are asking?!  Bakit Basted ako palagi?  Bakit ganito ba ang nangyayari sa aking jockey life? whitethorn mali ba sa aking hitsura? ~!~~!~~!~~!~~!~~!~~!~~!~~!~~!~ ~!~~!~~!~~!~~!~~!~~!~ Uhh, di dahilan kung pangit ka o mahirap ka! kundi wala ka lang sariling prinsipyo space-reflection parallelism harapin ang panliligaw mo! In short, wala kang Diskarte sa buhay!  Bago pala lahat, ako pala si Kapilyo, isang binata na tinaguriang chickboy pero wala namang girlfriend. Gusto ko sanang ituro sa inyo ang aking prinsipyo kung paano manligaw: INTRODUCTION: Madami kang nakikitang magshota na magkahol garboilg hands while walking(HHWW)! , Magkatabi sa dyip at naka-akbay pa!, naghahalikan sa upuan sa Mall, magkapatong sa upuan (I mean nakaupo sa lap ng boy yung girl)! Minsan naman may makakasabay ka na ang ganda-ganda ng babae pero yung lalake ay parang Halimaw na kung saan nagsaboy ng k asamaan ang diyos at siya ang sumalo lahat!!  Akalain mong napansin mo pa yun? Well ilan lang yan sa makikita mo sa pangaraw-araw mong buhay na pagiging single! Pero may masasabi ka ruction sa kanila diba?!  Promise kung mapuna ka sa mga tao ang sasabihin mo ay:  Ang laswa naman nila; Ang korny; Bisaya!;di sila bagay; atbp mga negative comments Isa lang ang masasabi ko sa iyo dyan! INGIT KA LANG! Dahil Wala ka!! Well ganyan talaga ang have a go at it!  Isang force field na walang pwedeng makainfiltrate Kapag nakikita mo silang naghahalikan,... hayaan mo sila/ illuminate them alone dahil gusto nila yun! dahil wala silang pakielam sa mga tao paligid!? Ganyan ang love!  Just between you and your companion and nothing could ever disturb your time with each varied! FORMULA 101: Well basted ka ba? ikaw kasi e! Nagmamadali ka kasi!!! whitethorn kasabihan tayo:  Wag mong hugutin ang halaman mula sa lupa para tumaas lang ito, kundi itoy mamamatay lang Ganyan din ang love, wag kang magma! madali! dont jump conclusions agad!...If you financial statement to get a full essay, order it on our website: OrderCustomPaper.com

If you want to get a full essay, visit our page: write my paper

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.